› Kristen Stewart từ bỏ phim mới sau scandal ‘ngoại tình’

Nội dung:

Kristen Stewart từ bỏ phim mới sau scandal ‘ngoại tình’

I. Angela Phương Trinh hóa "Thanh Xà" ra mắt phim mới vungtrom

Dân trí Trước những lời phê bình dành cho bộ phim mới của mình “W. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đã đến dự buổi ra mắt phim mới của nam diễn viên điển trai, tài hoa này. Dù rằng bộ phim có những cảnh quay đẹp nhưng nội dung thì nghèo nàn và thiếu những điểm nhấn cần thiết. Trần Quán Hy đang sống tại Mỹnhưng rất nhớ công việc tại Hồng Kông Mới đây, đạo diễn Châu Tinh Trì, người thực hiện bộ phim Jump đã quyết định “loại” Trần Quán Hy khỏi danh sách diễn viên và mời nam diễn viên William Li của Đài Loan vào thế chỗ.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSzb9IxXy5nBDIlmLvv7txf9VzlAqr5smhgGv7xUObUt8LppzXSREi0wM4GXwxY0U298f6sB58yJrLIl4jKLYVhdNz7nZhDyZoEKvUWSrfW0EN8vCbAAsp5BkiYjD1jqMmKyyXcNGCpM4/s400/hisss-2010.jpg

Trong Mộng trẻ thơ, Lưu Đức Hoa trong một đêm đã trở thành ông cụ, một ông cụ 83 tuổi nhưng tâm hồn vẫn là của một đứa trẻ 13. Sự kiện vào cửa tự do và miễn phí bắp rang bơ cho những người đăng kí đầu tiên. Xung quanh nhân vật này luôn ẩn chứa những câu chuyện bí ẩn, từ những rắc rối gia đình, cho tới những kế hoạch thót tim, những pha hành động nghẹt thở. Cả hai đã nỗ lực hàn gắn, tìm lại tình yêu và sự tin yêu ở nhàu để làm sống dậy cảm xúc. Brad Pitt phải lòng Angelina Jolie sau lần hợp tác chung trong bộ phim Ông bà Smith (năm 2005). Những hình ảnh đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie tại phim trường bộ phim lần đầu được hé lộ, khiến fan vô cùng thích thú.

II. Ai sẽ kết đôi với hotboy Lee Min Ho trong phim mới?

Bi (Rain) sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóngtrong bộ phim truyền hình The Fugitive của đài KBS. Trong phim Phạm Băng Băng vào vai một cô gái bất mãn cuộc sống gia đình. Bộ phim Cali nói về đôi tình nhân Mya (Stewart thủ vai) và Chris (Alex Pettyfer thủ vai) chạy trốn sau khi bán một bộ phim snuff (phim tài liệu quay cảnh giết người thật) giả, và chỉ trở lại Los Angeles nhiều năm sau đó để giải cứu em gái của Mya khỏi bọn người xấu. Đạo diễn Trần Anh Hùng. Những hình ảnh đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie tại phim trường bộ phim lần đầu được hé lộ, khiến fan vô cùng thích thú. Bộ phim Ông bà Smith với sự góp mặt của Brad Pitt và Angelina Jolie mang về cho nhà phân phối gần 500 triệu USD doanh thu phòng vé.

Dân trí Một vài bức ảnh hé lộ hình ảnh khỏa thân của nữ diễn viên Kristen Stewart trong bộ phim mới nhất của cô On the road đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của ngôi sao Chạng vạng. Triệu Vy vẫn giữ im lặng trước tin đồn cô mang bầu 5 tháng Khoảng một tuần trước, báo giới Trung Quốc xôn xao trước thông tin “én nhỏ” đã mang bầu và tuyên bố vắng mặt trong một loạt các buổi tuyên truyền giới thiệu bộ phim mới Cẩm Y Vệ. Đó là lý do khiến anh đã chọn cho mình một ê-kíp (đạo diễn, hình ảnh, âm thanh, hậu kỳ…) đủ kinh nghiệm và tài năng cùng những gương mặt diễn viên như: Mi Du, Hà Việt Dũng, Lý Nhã Kỳ… Cùng với đó là một ê-kíp thuần Việt và người nước ngoài chứ không có Việt kiều, với những cộng sự đã khá quen thuộc của anh sau Chuyện của Pao là: Giám đốc hình ảnh Cordelia Beresford (tới từ London), từng thực hiện về hình ảnh cho phim Chuyện của Pao và ê kíp xử lý hình ảnh âm thanh của Pháp đã từng làm việc cho Bollywood. Dân trí Trước những lời phê bình dành cho bộ phim mới của mình “W.Dân trí Mọi ánh mắt đều đổ dồn về ngôi sao phim Nhật ký công chúa Anne Hathaway khi cô xuất hiện hoàn hảo trong chiếc váy trắng tại nhà hát Grauman's Chinese ở Hollywood để dự buổi giới thiệu phim mới Love & Other Drugs. Cuốn sách bán khá chạy và khiến các fan quan tâm đặc biệt tới đời tư của Lee Ma Ri.

III. Natalie Portman gợi cảm bất ngờ trong phim mới beeg

Dân trí Nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi bộ phim “Gia đình đã quý” được phát sóng, cặp đôi Lee Tae Gon và Go Na Eun tiếp tục tấn công” màn ảnh nhỏ với dự án phim mới có tên “New Gisaeng Story”. chọn Lan Phương đóng vai chính trong phim mới của anh Đoàn Quang Anh Khanh cho biết, sở dĩ anh tin tưởng vào sự thắng lợi của phim Tình cha là bởi anh đã thuyết phục được Lan Phương, một diễn viên mà anh rất yêu thích vào vai chính trong phim này. Các fan của “người đẹp khóc” Choi Ji Woo hi vọng, Oh! My Goddess! đánh dấu sự trở lại ấn tượng của cô sau bộ phim truyền hình Air City không mấy thành công năm ngoái. Một nguồn tin cho hay, vào tháng 3 tới, Song Hye Kyo sẽ trở lại Hồng Kông để quay một quảng cáo mới. Jang Nara khá trẻ so với tuổi 34 của mình. Những ý kiến khắc nghiệt đã giúp tôi nhận ra ai thực sự ở bên ủng hộ tôi.

Dân trí Những người hâm mộ cô đào nóng bỏng Megan Fox chuẩn bị được gặp lại cô trong một bộ phim hành động có tên Jonah Hex. Dân trí Nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Trung Quốc Từ Tịnh Lôi xuất hiện trước máy qua với độc chiếc áo “chíp” và chiếc quần short, cùng bạn diễn Stanley Huang thể hiện những cảnh quay tình tứ trên bãi biển trong bộ phim Du Lala's Promotion. Vào năm tới, nam diễn viên 43 tuổi Daniel Craig sẽ trở lại màn ảnh rộng trong loạt phim về James Bond, phần phim mới mang tên Skyfall. Đồng thời, anh cũng cho biết, đầu năm 2016, anh và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng tham gia diễn xuất trong một bộ phim mới. Tôi ủng hộ bộ phim Star’s Lover”. Nàng gặp họa sát thân hết lần này đến lần khác nếu không có Cách Thái bối lặc ra tay trợ giúp.

Tag:

Bạn Đã Xem Chưa?

Xem thêm
sinh viên bị thầy giáo hiếp dâm tại lớp học